top of page
Search
  • Writer's pictureUni g

รวมตัวอย่างกล่องจั่วปังจาก 5 ธุรกิจ SME ที่ดูดีไม่แพ้แบรนด์ดัง!


อยากดูดีไม่แพ้แบรนด์ดัง แพคเกจจิ้งช่วยคุณได้ในยุคสมัยที่ธุรกิจ sme มีมากมายหลายสินค้าการสร้างแบรนด์นั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อแสดงเอกลักษณ์ของแบรนด์และทำให้ผู้บริโภคจดจำได้แม้จะเป็น SME ธุรกิจขนาดเล็กในวันนี้จะพาไปดูไอเดียแพคเกจจิ้ง ของธุรกิจ SME ว่าสามารถทำอย่างไรได้บ้างและมีรูปลักษณ์ที่ช่วยในการโปรโมทสินค้าได้อย่างไร


  1. AR Cosmatic

แบรนด์เครื่องสำอาง AR x Elle Thailand กับ Elle girl collection สีแดงดำขาวพร้อมลายเส้นภาพวาด พร้อมช่างที่เก็บเครื่องสำอางทำให้สินค้าดูโดดเด่นเก็บง่ายและนำหยิบมาใช้ง่ายๆซ่อนอยู่ในกล่องจั่วปังสำเร็จรูปสีแดงบ่งบอกถึงบุคลิกของแบรนด์ที่มีสไตล์รักสวยรักงามและแฝงไว้ด้วยความขี้เล่น เหมาะแก่การสะสมหรือนำไปเป็นของขวัญอย่างแน่นอน


ที่มาภาพ https://www.jeban.com/topic/262886






2.Melt Me


ตามมาด้วยแบรนด์ช็อกโกแลตและของหวานที่คงจะคุ้นหูและหลายๆคนกับ Melt me ที่รังสรรค์ช็อกโกแลตหลากหลายรูปทรงลงในกล่องจั่วปังสําเร็จรูปสีชมพูในช่วงเทศกาลแห่งความรักและในเทศกาลอื่นๆแบรนด์นี้ก็ขึ้นชื่อในการคัดสรรแพคเกจจิ้ง ใช้กล่องแบบพับได้และสีสันละมุนสบายตาเสมอ กล่องคู่ควรกับการไปประยุกต์ใช้ต่ออย่างแน่นอน


3.Journal Botique TH


Journal boutique กับน้ำหอมที่ผสมผสานความเป็นไทย พร้อมกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ เป็นการรีแบรนด์จาก Butterfly Perfume มาพร้อมกับกล่องบรรจุภัณฑ์สีน้ำเงิน แพคเกจจิ้งกล่องจั่วปัง พร้อมพิมพ์ลายโลโก้สีทองลงบนกล่อง สร้างความรู้สึกทันสมัย หรูหรา เพิ่มมูลค่า และช่วยในการสร้างแบรนด์ได้เป็นอย่างดี สวยงามไม่แพ้แบรนด์ดังเลยทีเดียว

ที่มาภาพ : https://web.facebook.com/Journalboutiqueth






4.Pannar - พรรณา

มาถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ก็เลือกใช้แพคเกจจิ้งจากกล่องสำเร็จรูปอย่างพรรณา จากการขายสินค้าแยกชิ้น มาสู่การบรรจุเป็นกิ๊ฟเซ็ทสีสันสวยงาม พิมพ์ลวดลายใบไม้ดอกไม้ที่บ่งบอกถึงความเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าซื้อไปฝากคนที่คุณรัก มอบความสดชื่นสบายใจสบายตาให้กับผู้รับ แถมยังนำกล่องไปใช้ประโยชน์ได้อื่นได้อีกด้วย

ที่มาภาพ : https://pannar.bentoweb.com/th




5.Wise

นาฬิกาสัญชาติไทย แบรนด์ Wise เมื่ออยู่ในกล่องสำเร็จรูปที่สามารถปิดฝาได้โดยแม่เหล็ก ยิ่งทำให้รู้สึกถึงความคงทน สวยงาม และดูหรูหรา ใส่ไว้เพื่อถนอมสินค้าภายในแพคเกจจิ้ง รวมทั้งมีโทนสีทึบ ทำให้ตัวเรือนนาฬิกาดูโดดเด่น แวววาว มีมูลค่า น่าสะสมและสวมใส่

ความสำคัญของการใช้แพคเกจจิ้งนั้นมีคุณค่ามากกว่าห่อหุ้มสินค้าเอาไว้ การใส่ใจในรายละเอียด การออกแบบ วัสดุ และโทนสี มีส่วนช่วยอย่างมาก ในการสร้างแบรนด์ และสื่อสารตัวตนของแบรนด์ เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม ลงทุนกับบรรจุภัณฑ์ แล้วชีวิตของการทำธุรกิจจะง่ายขึ้น แถมยังเป็นที่จดจำของผู้บริโภคอีกด้วย



116 views0 comments
bottom of page