top of page
Search
  • Writer's pictureUni g

ออกแบบกล่องอย่างไรให้คนรักและน่าจดจำ แบบฉบับยูนิ จี


งานออกแบบบรรจุภัณฑ์นั้นนอกจากจะช่วยในเรื่องของธุรกิจสินค้าแล้ว บรรจุภัณฑ์ที่สวยงามอย่างช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อีกด้วย ยูนิ จี มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบกล่องและผลิตกล่องกระดาษ เชื่อว่าบรรจุภัณฑ์ที่ดีสามารถช่วยสื่อความรู้สึกดีๆให้กับคนรักได้ จะออกแบบกล่องอย่างไรให้คนรักสึกดีและน่าจดจำ ทำได้หลายวิธีด้วยกัน ถ้าพูดถึงการออกแบบกล่องเพื่อมอบให้ใคร ทุกคนคงนึกถึงกล่องกระดาษสี่เหลี่ยม ที่จะนำมาหุ้มห่อด้วยกระดาษห่อของขวัญสีสวยเพียงเท่านั้น แต่บอกเลยว่ากล่องกระดาษสามารถทำได้มากกว่าที่คุณคิดสามารถเพิ่มลูกเล่นและปรับเปลี่ยนรูปทรงได้แบบที่ใจต้องการ


การออกแบบกล่องกระดาษและผลิตกล่องกระดาษนั้น สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรง ให้เข้ากับผู้รับได้ ไม่ว่าจะอยากให้ดูน่ารัก เรียบหรู ดูเท่มีสไตล์ หรือเป็นสายธรรมชาติ กล่องก็เป็นหนึ่งในตัวช่วย ที่ทำให้ของขวัญมีความหมายสำหรับทุกวันพิเศษ หากใครเป็นสายน่ารักอยากจะปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นกล่องทรงรูปหัวใจ รูปกล่องของขวัญ หรือรูปกล่องดอกไม้ก็สามารถทำได้ ถ้ายังชอบกล่องสี่เหลี่ยมแบบมาตรฐาน ก็สามารถเพิ่มลูกเล่น ด้วยสีสันและการซ่อนกล่อง แบบไม้ขีดไฟไว้ด้านใน ก็เป็นไอเดียที่น่ารัก น่าสะสม ถ้าอยากเรียบหรูดูเท่มีสไตล์ ก็ใช้การออกแบบกล่อง ที่เน้นสีโทนเย็นโทนร้อนเป็นสีเข้มสีเดียวอย่างชัดเจน เป็นรูปทรงเรขาคณิต แบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส สี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือฉีกแนวไปเป็นสามเหลี่ยมก็ยังดูเรียบหรูดูดี มุมต่างๆจะช่วยเสริมมิติของกล่องและเสริมความพรีเมี่ยมได้อีกด้วย หากใครเป็นสายธรรมชาติ ก็สามารถเลือกวัสดุที่ดูรักษ์โลก โทนสีที่มองแล้วสบายตา ยิ่งถ้าบวกกับกล่องแบบพับได้ ก็ยิ่งมีคุณค่าสำหรับสายกรีน เพราะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ เป็นกล่องใส่สิ่งของอื่นๆได้อีกด้วย


และอีกหนึ่งเคล็ดลับของ ยูนิ จี อยู่ที่การปั๊มโลโก้หรือปั๊มลายลงไปบนกล่องนั้นเอง ด้วยจุดเด่นและประสบการณ์ใช้เทคนิคการปั๊มลายของทางบริษัท ช่วยสร้างความเป็นเอกลักษณ์ของชิ้นงานโดยสามารถปั๊มลายโลโก้ ลวดลายตามต้องการ หรือเป็นชื่อของคุณและคนที่รัก เพื่อเก็บความรักของคุณไว้ในชิ้นงานบรรจุภัณฑ์นี้ให้ยาวนาน และคงทน เพราะการออกแบบกล่อง และผลิตกล่องกระดาษ บรรจุของขวัญและความรักให้กับคนรักนั้น สามารถสร้างให้น่าจดจำในแบบฉบับของคุณเอง ให้ทุกกล่องแสดงความรักความตั้งใจ สลัดความรักไว้ให้ยาวนาน

50 views0 comments
bottom of page